06/05/2021

TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ CHI NHÁNH

1. Trách nhiệm:

– Hoạch định chính sách, kế hoạch, xây dựng được mục tiêu hoạt động cho từng bộ phận trong toàn bộ hệ thống mình quản lý.

– Phải thường xuyên đánh giá được hoạt động của hệ thống mình đang quản lý từ đó đưa ra các giải pháp, các điều chỉnh kịp thời khi hệ thống vận hành có vấn đề

– Phải truyền tải đầy đủ, chính xác, kịp thời chiến lược cũng như chính sách của công ty xuống các bộ phận, các nhân sự của chi nhánh, tổ chức triển khai, quản lý điều hành, giám sát hệ thống thực hiện các chiến lược, các chính sách của công ty cũng như của chi nhánh một cách hiệu quả nhất.

Chịu trách nhiệm sử dụng, quản lý, bảo toàn và phát triển vốn, tài sản được Công ty giao. Tận dụng, phát huy mọi nguồn lực của Đơn vị một cách tối ưu.

Nghiên cứu thị trường, xây dựng đề xuất chiến lược kinh doanh, chính sách Marketing phục vụ hoạt động kinh doanh của chi nhánh trong phạm vi kinh doanh.

Quản lý công nợ theo quy trình bán hàng thu hồi công nợ và hợp đồng kinh tế đã ký với khách hàng.

Tổ chức hoạt đông kế toán theo quy định của công ty.

Thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên tại chi nhánh.

Theo dõi tình hình kinh doanh và tài chính tại chi nhánh. Báo cáo kịp thời về văn phòng Công ty.

Quản lý toàn bộ nhân viên, thực hiện toàn quyền với nhân viên chi nhánh theo chính sách thủ tục nhân sự của công ty.

Thực hiện theo mục tiêu doanh thu của công ty với chi nhánh, định kỳ hàng tháng báo cáo việc thực hiện.

2. Quyền hạn:

Quyền về tổ chức nhân sự tại Đơn vị: Đề xuất phương án kế hoạch nhân sự: sắp xếp – phân công; tuyển dụng – cho nghỉ việc; khen thưởng – kỷ luật; nâng lương – hạ lương … theo  quy định của Công ty.

Được quyền cho nghỉ phép, nghỉ việc …đối với toàn bộ nhân viên chi nhánh. Từ cấp DSM trở lên: nếu cho người lao động nghỉ việc cần xin ý kiến trực tiếp Giám đốc Kinh doanh.

Ký các văn bản liên quan đến chức năng nhiệm vụ như: Báo cáo tình hình hoạt động, báo cáo Kế hoạch …

Có quyền yêu cầu các bộ phận liên quan hỗ trợ cũng như  phối hợp thực hiện nhiệm vụ của Đơn vị mình một cách hiệu quả.

3. Tiêu chuẩn công việc: 

Nam. Trên 30 tuổi.

Tốt nghiệp Đại học Dược/QTKD/ Kinh Tế/ Marketing, ưu tiên chuyên ngành dược

Có kinh nghiệm 5 năm về kinh doanh, 3 năm ở vị trí tương đương.

Kỹ năng: Quản lý tài chánh, kinh doanh, nhân sự.


4. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Thu nhập/mức lương theo thỏa thuận, phù hợp với năng lực của nhân sự .
– Thưởng các ngày Lễ, tết theo quy định.
– Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định : BHXH, BHYT, BHTN.
– Phụ cấp điện thoại, công tác phí (nếu đi công tác).

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát huy sáng tạo, có cơ hội phát triển bản thân.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Thành phố Hồ Chí Minh

Hồ sơ gồm:

Đơn xin việc: Giấy khai sinh (bản sao); Sổ hộ khẩu (photo công chứng); Chứng minh thư (photo công chứng); Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của địa phương); Bằng cấp liên quan (Photo công chứng); Giấy khám sức khỏe (Không quá 6 tháng), CV thể hiện quá trình công tác.

02 ảnh chân dung 3×4 không quá 6 tháng.

NỘP HỒ SƠ: Trực tiếp hoặc qua email         

Email: info@hdpharma.vn.

Số điện thoại: 0220.3843733 – 0911.485.483 (Ms. Dưỡng).