11/12/2018

Thứ trưởng Bộ Y Tế đến thăm và làm việc tại HDPHARMA

Ngày 16/11/2016 HDPHARMA vinh dự được Thứ trưởng bộ y tế Nguyễn Thanh Long về thăm và làm việc

Nhằm tăng cường công tác quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm, ngày 16/11/2016, Đoàn công tác của Bộ Y Tế do GS.TS Nguyễn Thanh Long, thứ trưởng Bộ Y Tế làm trưởng đoàn đã đến thăm và chỉ đạo trực tiếp công tác an toàn thực phẩm tại tỉnh Hải Dương.

Công ty CP Dược Vật tư y tế Hải Dương (HDPHARMA) là một trong số các doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh được UBND tỉnh Hải Dương lựa chọn để đón tiếp đoàn công tác của thứ trưởng Bộ Y Tế , đại diện lãnh đạo Văn phòng Bộ Y Tế, Cục An Toàn Thực Phẩm và lãnh đạo các Sở ban ngành liên quan trong tỉnh đến thăm và làm việc.

Với hơn 55 năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực sản xuất thuốc và thực phẩm, Công ty CP Dược Vật tư y tế Hải Dương được đánh giá là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong công tác an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bộ Y Tế – GS.TS Nguyễn Thanh Long đã lắng nghe đại diện của HDPHARMA trình bày, báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh và việc thực hiện các quy định của pháp luật về đảm bảo an toàn thực phẩm.

Đồng thời, đoàn cũng có buổi thăm trực tiếp dây chuyền sản xuất thực phẩm chức năng của công ty tại nhà máy số 2, Khu Công Nghiệp Cẩm Thượng, Tp Hải Dương. Tại đây, đoàn đã tham quan việc vận hành, sản xuất của một số sản phẩm thực phẩm chức năng của công ty như Kidsjan Ăn ngon khỏe mạnh, 3beepro,…

Qua buổi tiếp đón thứ trưởng Bộ Y Tế, tập thể CBCNV của HDPHARMA càng có quyết tâm để hoàn thiện hơn công tác sản xuất, khẳng định uy tín, giữ vững triết lý doanh nghiệp “Sản phẩm chất lượng – Vượng sức khỏe”.

Thứ trưởng Nguyễn Thanh Long thăm dây chuyền sản xuất TPCN
Thứ trưởng Nguyễn Thanh Long trao đổi cùng CBCNV dây chuyền sản xuất TPCN
Thứ trưởng Nguyễn Thanh Long trao đổi cùng bà Nguyễn Thị Tú Anh – TGĐ HDPHARMA
Đoàn công tác Bộ Y Tế chụp hình lưu niệm cùng HDPHARMA